Một phần quan trọng trong sự tăng trưởng này là đóng góp của sản phẩm mới nhất, MKC crossover. Lincoln đã bán hơn 1.500 xe trong tháng 7. Hãng cho biết thời gian tồn kho trung bình của MKC ở đại lý chỉ là 11 ngày, con số cho người tiêu dùng đang “khát” mẫu xe này.
Lincoln đã trải qua một chặng đường rất dài để có thể trở lại cạnh tranh trong phân khúc xe sang vốn đang rất khốc liệt tại thị trường Mỹ.
Tháng 7 vừa qua, thương hiệu xe sang của Ford đã có tháng tốt nhất kể từ năm 2008 với doanh số 7.863 xe, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
“Thời gian còn lại của năm sẽ thực sự mang lại những kết quả tốt cho Lincoln. Khi các đại lý tiếp tục nhận nhiều xe MKC hơn, tôi kỳ vọng doanh số kéo dài mạch tăng trưởng”, ông Erich Merkle, chuyên gia phân tích doanh số của Ford nói.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét