Porsche 918 Spyder được trang bị hệ thống hybrid gồm một động cơ xăng V8 dung tích hơn 4 lít, công suất hơn 500 mã lực, kết hợp với hai mô-tơ điện (mỗi mô-tơ nằm trên một cầu), cho công suất kết hợp tối thiểu 218 mã lực. Động cơ V8 truyền công suất tới bánh sau thông qua hộp số bán tự động 7 cấp.
Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) vừa công bố Porsche sẽ phải thu hồi 5 siêu xe 918 Spyder để do lỗi thanh giằng cầu sau.
Trả 845.000 USD cho một chiếc xe không đồng nghĩa với việc nó sẽ không gặp vấn đề, và Porsche 918 Spyder là ví dụ điển hình. Theo NHTSA, các thanh giằng cầu sau của 918 Spyder có thể bị nứt, khiến người lái có nguy cơ gặp tai nạn do mất kiểm soát xe.
5 xe 918 Spyder thuộc diện thu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ 07/05 đến 18/06 và Porsche có trách nhiệm thay thế miễn phí nếu cần thiết.
Theo công bố của Porsche, 918 Spyder có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo chuẩn đường châu Âu ước đạt 3 lít/100 km, lượng khí thải CO2 là 70 g/km.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét